Công ty CP Bánh Givral là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ OCH, Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử 70 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.
Hiện nay, Công ty CP Bánh Givral – Chi nhánh tại Hà Nội đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:
1. Trách nhiệm chính
– Chủ trì nghiên cứu
thị trường, đối thủ; tham mưu đề xuất phương án kinh doanh, tổ chức kênh bán
cho toàn bộ các dịch vụ của Chi nhánh.
– Phối hợp với các đơn vị trong việc phân tích, đánh giá tiềm năng và xác định
cơ hội với từng nhóm đối tác chiến lược, khách hàng để xây dựng kế hoạch kinh
doanh, chương trình bán hàng, phát triển kênh bán, phát triển thương hiệu.
– Xây dựng chiến lược, kế hoạch; triển khai tổ chức và phát triển kênh bán của chi
nhánh tại Khu vực miền Bắc
– Nghiên cứu, đề xuất
các mô hình kinh doanh, mô hình tổ chức kênh bán tiên tiến để áp dụng tại Công
ty.
– Xây dựng quy chế, chính sách, KPI, điều hành tổ chức và phát triển kênh bán.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý/năm, xác định mục tiêu, chỉ tiêu
kinh doanh của Chi nhánh tại Miền Bắc đến từng đơn vị, cá nhân; điều hành thực
hiện.
– Xây dựng và phát triển đội ngũ ngành dọc bán hàng, kênh bán đến từng đơn vị.
– Thực hiện phân tích, quản trị dữ liệu, xây dựng tiêu chí đo lường, theo dõi,
đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra các đề xuất, điều chỉnh phù hợp với thực
tế thị trường và đơn vị.
– Tổ chức thực hiện công tác Marketing, chăm sóc khách hàng.
– Thay mặt Công ty trong các mối liên hệ trực tiếp với khách hàng, được quyền
xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kênh bán theo chức năng, nhiệm vụ được
giao.
– Thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc giao.
– Tốt nghiệp Đại học
chính quy: Ưu tiên Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, Kinh tế….
trong và ngoài nước.
– Có 03 năm kinh nghiệm, tối thiếu 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh
nghiệm làm việc tại các Tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức lớn.
– Có kỹ năng làm việc nhóm tốt. Có nhiều ý tưởng trong kinh doanh bán hàng,
phát triển, tổ chức kênh bán.
– Kỹ năng tổ chức các sự kiện bán hàng, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách
hàng,…
– Anh ngữ giao tiếp tốt; thành thạo tin học văn phòng, internet, Kinh doanh
trên mạng xã hội; khả năng ứng dụng tốt CNTT vào công việc.
– Có kỹ năng quản trị, tầm nhìn chiến lược; năng động, tác phong làm việc
chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
– Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.
– Có tư duy tốt, kỹ năng quản lý, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
– Thu nhập theo thỏa thuận.
– Nơi làm việc: Hà Nội
– Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, hưởng hoa hồng theo doanh thu phát
triển được.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn tiên phong
trong ngành Thực phẩm.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; được tham gia đào tạo nâng cao kỹ
năng.
– Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Tổng
Công ty.
– Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.
Thời hạn: 07/10/2020 – 31/10/2020
Địa chỉ nhận CV: Ứng viên vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: info@och.vn
Hoặc trực tiếp tại:
Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ OCH
Tầng 3, tòa nhà VNT, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243 783 0101