English EN

Follow us on

Press news

31/05/2020

Kem Tràng Tiền khoác ‘áo mới’ giá 10 tỷ, đông nghịt người dân đến thưởng thức

Bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa, thay đổi diện mạo, Kem Tràng Tiền đã thu hút đông đảo người dân ở Hà Nội tới mua kem, nhất là những ngày cuối tuần.

Kem Tràng Tiền được khoác “áo” mới, thu hút rất đông người dân vào ngày cuối tuần.

Ra đời từ năm 1958, Kem Tràng Tiền (số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn là cái tên được người dân Hà Nội nhắc đến. 

Kem Tràng Tiền chỉ đơn giản có kem que và ốc quế, với các hương vị kem sữa dừa, kem cốm, kem đậu xanh, kem socola… đã chinh phục đông đảo người dân.

Đặc biệt, khi Kem Tràng Tiền được tu sửa mang diện mạo mới với kiến trúc Hà Nội xưa kết hợp phong cách châu Âu.

Chị Thu Hương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Cứ vào dịp cuối tuần, vợ chồng chị thường cho các con lên hồ Gươm chơi. Sau một vòng đi bộ, cả nhà sẽ vào thưởng thức Kem Tràng Tiền.

“Tôi thực sự thấy thích không gian mới của Kem Tràng Tiền vì có nhiều cây xanh, quạt cũng được lắp đặt nhiều hơn nên thấy mát mẻ hơn. Nói chung không gian sạch sẽ, thoáng mát hơn trước”, chị Hương đánh giá.

Tuy nhiên, theo nhận xét của chị Hương thì dù đã thay đổi không gian nhưng nơi đây vẫn không có bàn ghế cho khách ngồi thưởng thức.

“Nhưng có lẽ ăn kem đứng đã trở thành nét truyền thống nơi đây nên người ta không muốn thay đổi chăng?” – chị Hương nói.

Năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã thay đổi toàn bộ Hội đồng quản trị mới. Công ty con của Ocean Group là Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương – đơn vị sở hữu thương hiệu Kem Tràng Tiền cũng thay lãnh đạo với Chủ tịch mới là ông Nguyễn Thành Trung. Lãnh đạo đơn vị này cũng chia sẻ với báo chí là đã bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa toàn bộ không gian ở Kem Tràng Tiền.

Cùng với đó, đơn vị này sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch chi tiết và cẩn thẩn hơn để đưa Kem Tràng Tiền phát triển tại thị trường phía Nam sau một lần thất bại trước đó.

Ngoài giá trị về mặt thương hiệu, có lẽ nhiều người còn đánh giá cao giá trị của đơn vị nắm thương hiệu kem Tràng Tiền nhờ mảnh đất “vàng” 1.300 m2 giữa lòng Thủ đô.

Trước đó, thương vụ Ocean Group mua Kem Tràng Tiền gắn liền với khoản tạm ứng hơn 600 tỷ đồng với cựu Chủ tịch Hà Trọng Nam (anh trai cựu Chủ tịch Hà Văn Thắm) từng làm tốn nhiều giấy mực của báo chí. Qua đó, phần nào phản ánh giá trị của lô đất 35 Tràng Tiền.

Dưới đây là một số hình ảnh kem Tràng Tiền khoác “áo” mới được PV ghi lại vào tối qua (30/5):

Logo mới của hãng kem khá đơn giản, trước đó là hình kem ốc quế trên nền màu đỏ nâu.
Không gian thay đổi bắt mắt với cổng vào mái vòm, cùng hệ thống đèn mang phong cách châu Âu.
Không gian xanh tại Kem Tràng Tiền làm không gian nơi đây trở nên đẹp mắt, thoáng mát.
Slogan của hãng kem cũng được thay đổi, trước đây là “Cảm nhận hương vị truyền thống” đã được thay bằng “Hương vị vượt thời gian”
Hệ thống quạt trần được lắp đặt rất nhiều làm không gian thêm thoáng mát.
Khu vực xếp hàng mua kem, quầy bán kem rộng rãi, hệ thống đèn chiếu sáng cũng thay đổi.

Minh Thư (Theo Vietnamnet.vn)

2020-05-31 01:34:48

Related News

View all posts

27/06/2025

Press news

Ocean Group (OGC) Holds Untapped Prime Land; New Project in Hanoi Expected

On June 27, 2025, Ocean Group Joint Stock Company (Stock Code: OGC) held its 2025 Annual General Meeting of Shareholders (AGM). According to the reports, OGC recorded a consolidated revenue of VND 1,245 billion in 2024, exceeding the plan by 13%, marking the third consecutive year of revenue growth since the company began its comprehensive […]

05/01/2022

Press news

Givral Café khai trương cửa hàng thứ 4 tại Hà Nội

Ngày 01/01/2022 vừa qua đánh dấu sự ra đời của cửa hàng Givral Café thứ 4 tại Hà Nội. Nằm ngay tầng 1, Kiot 32 tòa nhà HH1C Linh Đàm, Hoàng Mai, Givral Café Linh Đàm giữ vẹn nguyên nét độc đáo của chuỗi Givral Bakery & Café với không gian sang trọng, ấm cúng […]

22/12/2021

Press news

Kem Mochi của Tràng Tiền vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2021!

Ngày 18/12/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền – đơn vị thành viên của OCH Corporation đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 các nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2021 với sản phẩm tiêu biểu là KEM MOCHI. Giải […]

08/12/2021

Press news

Qùa tặng Giáng sinh an lành với bánh Pháp Givral Bakery

Giáng sinh đã gõ cửa từng nhà, len lỏi khắp các ngõ ngách mỗi con phố. Bỏ qua những bận rộn thường nhật, khoảng thời gian cuối năm là lúc mọi người sum họp, trò chuyện, cùng nhau thưởng thức chén trà, miếng bánh trong đêm Noel. Để chuẩn bị cho một đêm Giáng sinh […]

12/11/2021

Press news

Cùng Givral Bakery Hà Nội tri ân ngày Nhà giáo Việt nam 20-11

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời xưa đến nay. Truyền thống ấy thể hiện rõ nét nhất trong ngày 20 -11 hằng năm – ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam. Chính vì vậy mà Tục ngữ ca dao Việt nam có […]

03/11/2021

Press news

Kem Tràng Tiền chính thức khai trương cửa hàng tại thành phố biển Vũng Tàu

Ra đời từ năm 1958, Kem Tràng Tiền tự hào là thương hiệu kem nổi tiếng với lịch sử lâu đời nhất Việt Nam, mang đến thức quà ngọt mát cho biết bao thế hệ người Việt. Trong những năm qua, Kem Tràng Tiền luôn cố gắng gìn giữ những tinh túy của ẩm thực […]

28/10/2021

Press news

Trang trí Halloween “ma quái” với bánh Givral Hà Nội

Bỏ qua những quan niệm về tín ngưỡng, Halloween – một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm đã trở thành ngày hội được trẻ em và ngay cả người lớn khắp nơi trên Thế giới mong đợi và yêu thích. Vào buổi tối Halloween (bắt đầu từ lúc chiều […]

18/10/2021

Press news

Cùng Givral Bakery gửi trao yêu thương tới Phái Đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Một trong những điều tuyệt diệu nhất của cuộc sống chính là sự có mặt của những người Phụ nữ trên thế gian. Họ là những người Mẹ, người Vợ, người Bạn, người Thân, người Đồng nghiệp… luôn lan tỏa sự ấm áp cùng những năng lượng tích cực, tạo nên sự vui vẻ và […]