English EN

Follow us on

Press news

22/12/2021

Kem Mochi của Tràng Tiền vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2021!

Ngày 18/12/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền – đơn vị thành viên của OCH Corporation đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 các nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2021 với sản phẩm tiêu biểu là KEM MOCHI. Giải thưởng được tổ chức với quy mô hoành tráng, trang trọng và nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng doanh nghiệp khắp cả nước tại khách sạn 5 sao Marriot, Hà Nội do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Vneconomy tổ chức.

Ông Trương Anh Tuấn – Giám đốc Công ty nhận Kỷ niệm chương và Chứng nhận “Top 10 sản phẩm, dịch vụ TIN DÙNG năm 2021” dành cho sản phẩm Kem Mochi – thương hiệu Kem Tràng Tiền!
Cùng với các thương hiệu lớn mạnh khác, Kem Tràng Tiền được vinh danh trong Top 10 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2021, nhóm Ngành nông sản – thực phẩm – đồ uống!

“Vượt bão, sáng tạo để thích nghi” là chủ đề của chương trình Tin dùng Việt Nam 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – báo Vneconomy tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh và ghi nhận những doanh nghiệp tuy gặp nhiều khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid – 19 kéo dài trong suốt 2 năm qua nhưng đã sáng tạo, thích nghi để ổn định, phát triển thay vì ngủ đông chờ thời hay chấp nhận đóng cửa, giải thể.

Phát biểu khai mạc sự kiện, TS. Chử Văn Lâm, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy, nhấn mạnh đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi hoàn toàn hành vi của người tiêu dùng cũng như cách vận hành của thị trường bán lẻ.“Nếu như năm 2020, những đợt dịch đầu tiên được ví như “lửa thử vàng”, chỉ những doanh nghiệp có đủ nội lực mới có thể tồn tại thì năm 2021, đợt bùng phát dịch thứ 4 giống như một ‘cơn bão’ kéo dài, gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhiều địa phương”, ông Lâm nêu rõ.

Nhưng đại dịch Covid – 19 cũng chính là phép thử để những doanh nghiệp có cốt lõi nền tảng tốt thích nghi và vượt qua hay dành cho những thương hiệu dám đổi mới, sáng tạo, thay đổi tư duy, đổi mới công nghệ để tồn tại và phát triển. Với Kem Tràng Tiền, mặc dù có thế mạnh là thương hiệu lịch sử hơn 60 năm, là “niềm tự hào của Người Hà Nội” cũng đã không tránh khỏi sự sụt giảm trong doanh thu. Tuy vậy, với sự đồng lòng đoàn kết và tinh thần sáng tạo trong công việc, chủ động thích nghi, HĐQT và Ban lãnh đạo của Kem đã có những kế hoạch và nhanh chóng triển khai những chiến lược kinh doanh mới để thích ứng và vượt qua khó khăn.

Cụ thể: Trong năm 2021, mặc dù làn sóng dịch bệnh lần thứ 4 bùng phát khiến toàn bộ hệ thống bán hàng thị trường Hà Nội của Kem phải đóng cửa và một số tỉnh trọng điểm như Bắc Ninh, Hải Phòng… áp dụng các biện pháp giãn cách quyết liệt khiến sản lượng tiêu thụ Kem giảm mạnh…nhưng Ban lãnh đạo Công ty chủ trương vẫn tiếp tục mở rộng mạng lưới bán hàng với 103 điểm bán mới và 75 nhà phân phối, đại lý chính thức. Tính đến nay số điểm bán hàng hoạt động của Kem là 205 điểm trên cả nước, trong đó 75% ở thị trường Hà Nội, 22% thị trường tỉnh và 4% thị trường miền Nam. Tổng doanh thu ước thực hiện trong năm của Kem là hơn 100 tỷ đồng với tổng lợi nhuận trước thuế hơn 12 tỷ đồng…

Bên cạnh đó, trước các điều kiện về tình hình kinh tế xã hội, các dự báo tích cực của thị trường giai đoạn 2022- 2027, Ban điều hành Kem đã hoàn thành các bước nghiên cứu dự án đầu tư dây chuyền mới với các thông số kỹ thuật cần thiết cho hệ thống dây chuyền sản xuất để đảm bảo năng lực sản xuất cần thiết cho mục tiêu phát triển bền vững giai đoạn tiếp theo. Công ty cũng thực hiện nghiên cứu 3-5 sản phẩm mới theo công nghệ sản xuất truyền thống, nhằm mang lại những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu thị trường đồng thời lưu giữ và tiếp tục phát triển những hương vị kem truyền thống của mình.

Đặc biệt trong những năm vừa qua, Kem Tràng Tiền đã nghiên cứu sản xuất và cho ra mắt thương hiệu Kem Mochi với 4 vị: Vani, Trà xanh, Dâu và Cà phê hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi… Hiện nay Kem Mochi đã và đang chinh phục nhiều hơn nữa những vị khách khó tính ở Hà Nội và cả du khách trong nước lẫn quốc tế.

Kem Mochi – sản phẩm kem mới của Tràng Tiền có 4 vị: Vani, Trà xanh, Dâu và Cà phê hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi!

Là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị Việt Nam và ẩm thực Nhật Bản với nguyên liệu được tinh chọn, công nghệ tiên tiến hàng đầu từ xứ sở Phù Tang, qua bàn tay tỉ mỉ, công phu của những nghệ nhân, Kem Mochi Tràng Tiền có vị thơm mát, mềm mịn bên trong còn lớp vỏ bên ngoài là Mochi dẻo dẻo. Trong tương lai, cùng với những que kem ngọt thơm, nổi tiếng với hương vị quen thuộc như Kem cốm, Kem đậu xanh, sữa dừa,… hay những chiếc ốc quế mát lạnh, Kem Mochi của Tràng Tiền sẽ được đầu tư mở rộng sản xuất để tiếp tục đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng, ông Trương Anh Tuấn – Giám đốc Kem Tràng Tiền cho biết“Được vinh danh trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2021 cùng với những thương hiệu lớn mạnh khác là niềm tự hào và vinh dự của chúng tôi. Điều này cũng là minh chứng cho thấy sức hút của thương hiệu Kem Tràng Tiền qua nhiều năm tháng vẫn vẹn nguyên trong lòng người Việt và cả du khách quốc tế. Kem Tràng Tiền từ lâu nổi tiếng là nét tinh hoa của ẩm thực của Người Hà Thành và chúng tôi luôn có ý thức bảo tồn nét văn hóa truyền thống đó, đồng thời nghiên cứu, phát triển những hương vị kem mới để phù hợp với xu thế phát triển của thời đại”.

2021-12-22 02:27:38

Related News

View all posts

27/06/2025

Press news

Ocean Group (OGC) Holds Untapped Prime Land; New Project in Hanoi Expected

On June 27, 2025, Ocean Group Joint Stock Company (Stock Code: OGC) held its 2025 Annual General Meeting of Shareholders (AGM). According to the reports, OGC recorded a consolidated revenue of VND 1,245 billion in 2024, exceeding the plan by 13%, marking the third consecutive year of revenue growth since the company began its comprehensive […]

05/01/2022

Press news

Givral Café khai trương cửa hàng thứ 4 tại Hà Nội

Ngày 01/01/2022 vừa qua đánh dấu sự ra đời của cửa hàng Givral Café thứ 4 tại Hà Nội. Nằm ngay tầng 1, Kiot 32 tòa nhà HH1C Linh Đàm, Hoàng Mai, Givral Café Linh Đàm giữ vẹn nguyên nét độc đáo của chuỗi Givral Bakery & Café với không gian sang trọng, ấm cúng […]

08/12/2021

Press news

Qùa tặng Giáng sinh an lành với bánh Pháp Givral Bakery

Giáng sinh đã gõ cửa từng nhà, len lỏi khắp các ngõ ngách mỗi con phố. Bỏ qua những bận rộn thường nhật, khoảng thời gian cuối năm là lúc mọi người sum họp, trò chuyện, cùng nhau thưởng thức chén trà, miếng bánh trong đêm Noel. Để chuẩn bị cho một đêm Giáng sinh […]

12/11/2021

Press news

Cùng Givral Bakery Hà Nội tri ân ngày Nhà giáo Việt nam 20-11

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời xưa đến nay. Truyền thống ấy thể hiện rõ nét nhất trong ngày 20 -11 hằng năm – ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam. Chính vì vậy mà Tục ngữ ca dao Việt nam có […]

03/11/2021

Press news

Kem Tràng Tiền chính thức khai trương cửa hàng tại thành phố biển Vũng Tàu

Ra đời từ năm 1958, Kem Tràng Tiền tự hào là thương hiệu kem nổi tiếng với lịch sử lâu đời nhất Việt Nam, mang đến thức quà ngọt mát cho biết bao thế hệ người Việt. Trong những năm qua, Kem Tràng Tiền luôn cố gắng gìn giữ những tinh túy của ẩm thực […]

28/10/2021

Press news

Trang trí Halloween “ma quái” với bánh Givral Hà Nội

Bỏ qua những quan niệm về tín ngưỡng, Halloween – một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm đã trở thành ngày hội được trẻ em và ngay cả người lớn khắp nơi trên Thế giới mong đợi và yêu thích. Vào buổi tối Halloween (bắt đầu từ lúc chiều […]

18/10/2021

Press news

Cùng Givral Bakery gửi trao yêu thương tới Phái Đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Một trong những điều tuyệt diệu nhất của cuộc sống chính là sự có mặt của những người Phụ nữ trên thế gian. Họ là những người Mẹ, người Vợ, người Bạn, người Thân, người Đồng nghiệp… luôn lan tỏa sự ấm áp cùng những năng lượng tích cực, tạo nên sự vui vẻ và […]

14/10/2021

Press news

OCH vinh dự đón nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Với những nỗ lực khắc phục khó khăn trong đại dịch Covid – 19 cùng kế hoạch triển khai các dự án mới, ngày 12/10/2021 vừa qua Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ OCH (OCH Corporation) đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Giải thưởng […]