English EN

Follow us on

Food

Ocean Group is proud to own the Trang Tien Ice Cream and Givral Cake brands - Products that are imbued with the culture of Hanoi and Saigon people. Along with the development of urban culture, Trang Tien Ice Cream and Givral Cake are increasingly improved in terms of design but the product quality is still guaranteed, especially the traditional flavors are still preserved over time. Givral Cake Givral Bakery is a famous bakery brand in Saigon with a 70-year history. Founded in the early 50s by Alain Portier, a French owner who has lived in Vietnam for many years, Givral truly carries the elegance and sophistication of French culinary culture, captivating many generations of Vietnamese consumers. Over the past half decade, Givral Cake has stood out in the market as a bakery brand that AIMS FOR THE HEALTH OF CONSUMERS. Speaking of Givral is talking about fresh cakes, completely free of preservatives or additives that are harmful to health. Distilled from the purest and most excellent sources of ingredients, Givral cakes always bring you not only a delicious, fresh feeling, delicate and gentle flavor but also ensure you the energy and health that you always desire. Website: https://givralbakery.com.vn/ Trang Tien Ice Cream Trang Tien Ice Cream was established in 1958. The name is also the first place where ice cream was sold and produced - " Trang Tien". Since then, through many ups and downs with the development of the times, Trang Tien Ice Cream still exists and continues to develop at 35 Trang Tien, Hoan Kiem District, Hanoi City. Over the years, Trang Tien Ice Cream has become a symbol associated with the memories of those who turn to Hanoi. With the trust and admiration of customers, Trang Tien Ice Cream is growing nationwide and promises to always maintain its ancient beauty with the familiar slogan: "Timeless flavor"! Website: https://kemtrangtien.vn/

One Capital Consumer

One Capital Consumer (OCC) được thành lập vào tháng 1/2025 với sứ mệnh kế thừa và phát triển những thương hiệu thực phẩm di sản, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam. Sở hữu những thương hiệu di sản như Kem Tràng Tiền, since 1958 – ẩm thực của người Hà Nội, Givral Bakery, since 1950 – thương hiệu bánh danh tiếng của người Sài Gòn hay Fuji Foods – công ty tiên phong trong ngành thực phẩm đông lạnh, OCC trân trọng và gìn giữ tinh hoa từ những thương hiệu mang giá trị lịch sử qua nhiều thập kỷ, đồng thời không ngừng đổi mới để kiến tạo những mô hình phát triển bền vững. Chất lượng, truyền thống và sáng tạo là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, giúp công ty mang đến những sản phẩm không chỉ tinh tế về hương vị mà còn giàu giá trị văn hóa.

See details

Givral Bakery

Givral Bakery là thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử 70 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi Alain Portier một ông chủ người Pháp sống lâu năm tại Việt Nam, Givral mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt. Trong hơn nửa thập kỷ qua, bánh Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, với các dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.

See details

Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền là một thương hiệu kem truyền thống được thành lập từ năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất – “Tràng Tiền”. Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội: “Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội”.

See details

FujiFoods

FujiFoods được thành lập năm 2013 và hoạt động trong ngành thực phẩm, dịch vụ ăn uống (Food and Beverage Service, với 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Với mục tiêu lâu dài là phát triển các sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu hiện tại và tương lai, mong muốn giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội sử dụng thực phẩm chất lượng Nhật Bản một cách tiện lợi nhất.

See details