Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ OCH (OCH Corporation) là thành viên của Tập đoàn Đại Dương (OGC), OCH Corporation hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý khách sạn, thực phẩm cùng các dịch vụ liên quan. Thời gian qua chúng tôi đã đầu tư vào dự án các chuỗi khách sạn tốt nhất ở các thành phố lớn của Việt nam với 2 thương hiệu: StarCity tiêu chuẩn 4 sao và Sunrise tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cùng mảng thực phẩm với thương hiệu di sản là bánh Givral 70 năm lịch sử và kem Tràng Tiền danh tiếng. Với tầm nhìn chiến lược,OCH đang xây dựng những bước đi mạnh mẽ để tự tin trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam về kinh doanh dịch vụ khách sạn và thực phẩm, đồng thời khẳng định vị thế của Công ty trong thời cơ vàng của nền kinh tế hội nhập.
Hiện nay, Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ OCH đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:
Chuyên viên Nhân sự
Số lượng: 01
Trách nhiệm chính
Thực hiện chấm công, tính phép, tính lương cho CBNV hàng tháng;
Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo;
Thực hiện công tác làm BHXH: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, lập đề nghị thanh toán BHXH hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ…;
Thực hiện công tác tính Thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh, lập đề nghị thanh toán Thuế TNCN hàng tháng. Quyết toán thuế TNCN hàng năm;
Thực hiện công tác nhân sự: Soạn thảo các văn bản quyết định liên quan đến nhân sự, giải đáp các chế độ chính sách đối với người lao động; Lưu giữ, sắp xếp các giấy tờ liên quan đến Nhân sự;
Tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản lý nhân sự, xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … tổ chức thực hiện, kiểm soát.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho BGĐ, …
Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính
Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu cụ thể về kỹ năng, kinh nghiệm, học vấn
Trình độ chuyên môn và lĩnh vực đào tạo: Quản trị nguồn nhân lực, Luật…
Độ tuổi: Từ 25 – 35
Kinh nghiệm: 2-3 năm ở vị trí tương đương
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Vi tính : thành thạo word, excel, power point…
Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, cầu tiến.
Chủ động, trung thực, dễ thích nghi.
Siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
Phúc lợi công việc:
Mức lương: từ 08 – 15 triệu (tùy thuộc vào năng lực)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và kỷ luật tại Tập đoàn
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng.
Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.
Thời hạn nhận hồ sơ: 25/06/2021 – 30/07/2021
Địa chỉ nhận CV: Ứng viên vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: nhungnt@och.vn
Hoặc trực tiếp tại:
Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ OCH
Tầng 3, tòa nhà Grandeur Palace, 138B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0243 783 0101 ext 686