Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ OCH (OCH Corporation) là thành viên của Tập đoàn Đại Dương (OGC), OCH Corporation hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý khách sạn, thực phẩm cùng các dịch vụ liên quan. Thời gian qua chúng tôi đã đầu tư vào dự án các chuỗi khách sạn tốt nhất ở các thành phố lớn của Việt nam với 2 thương hiệu: StarCity tiêu chuẩn 4 sao và Sunrise tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cùng mảng thực phẩm với thương hiệu di sản là bánh Givral 70 năm lịch sử và kem Tràng Tiền danh tiếng. Với tầm nhìn chiến lược,OCH đang xây dựng những bước đi mạnh mẽ để tự tin trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam về kinh doanh dịch vụ khách sạn và thực phẩm, đồng thời khẳng định vị thế của Công ty trong thời cơ vàng của nền kinh tế hội nhập.
OCH
Hiện nay, Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ OCH đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:
Chuyên viên Pháp chế Cao cấp
Số lượng: 02
I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tham mưu tuân thủ:
Tham mưu cho Ban lãnh đạo và các Phòng/Ban Công ty về việc tuân thủ các quy định của Pháp luật;
Cập nhật, phổ biến chính sách mới có ảnh hưởng tới hoat động của Công ty;
Xây dựng và/hoặc phối hợp với các Phòng/Ban xây dựng các quy định, quy trình, quy chế và tài liệu nội bộ khác áp dụng trong hoạt động của Công ty. - Quản trị rủi ro:
Dự liệu, cảnh báo các tình huống, rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty đồng thời lập phương án xử lý trình Ban lãnh đạo quyết định;
Chủ trì xây dựng các biểu mẫu hợp đồng, phụ lục liên quan đến các giao dịch của Công ty. Kiểm tra tính pháp lý của các Hợp đồng, phụ lục, thỏa thuận… với Khách hàng/đối tác nhằm hạn chế tối đa rủi ro cho Công ty;
Thẩm định tính pháp lý của giao dịch/phương án đầu tư mà Công ty và đơn vị thành viên có định hướng tham gia hợp tác, đầu tư/giao dịch và tư vấn các giải pháp nhằm hạn chế các rủi ro. - Tư vấn, hỗ trợ và thực hiện thủ tục pháp lý:
Đưa ra ý kiến tư vấn pháp lý theo cầu của Ban Lãnh đạo hoặc các Phòng/Ban nghiệp vụ trong Công ty khi có yêu cầu;
Chủ trì thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty hoặc làm đầu mối liên hệ/đốc thúc các đơn vị tư vấn trong trường hợp Ban Lãnh đạo quyết định sử dụng dịch vụ thuê ngoài cho các thủ tục này. - Xử lý tranh chấp:
Phối hợp các Bộ phận có liên quan tham gia vào quá trình xử lý tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty, nghiên cứu và lập phương án giải quyết trình Ban lãnh đạo phê duyệt;
Đại diện theo ủy quyền giải quyết theo thủ tục tố tụng các tranh chấp phát sinh giữa Công ty với các đối tác, khách hàng, nhà thầu, cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp Công ty không thuê ngoài dịch vụ này. - Tư vấn, rà soát, soạn thảo Điều lệ, quy định, quy chế nội bộ của các doanh nghiệp, tập đoàn: hồ sơ thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký doanh nghiệp; bộ tài liệu họp đại hội đồng cổ đông cho các doanh nghiệp, tập đoàn;
- Tư vấn cấu trúc giao dịch: soạn thảo các tài liệu có liên quan để thực hiện tăng – giảm vốn doanh nghiệp, chuyển nhượng vốn. Tư vấn chuyển nhượng hoặc nhận chuyển nhượng vốn và các thủ tục có liên quan.
II. KỸ NĂNG :
- Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản;
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục;
- Khả năng tư duy, phân tích vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc.
III. YÊU CẦU
- Ứng viên: Ưu tiên ứng viên Nam trên 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Luật trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật Kinh tế
- Chứng chỉ: Có Chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Kinh nghiệm:
Trên 05 năm làm trong lĩnh vực pháp chế, trong đó có ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn, bất động sản, xây dựng, thực phẩm.
Có kinh nghiệm về công tác tố tụng trong lĩnh vực: Dân sự, Thương mại, Hình sự…
Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty đã niêm yết trên sàn chứng khoán.
5.Kiến thức :
Am hiểu về hệ thống luật pháp cụ thể Bộ luật Dân sự, Bộ luật Lao động, Luật Đầu tư, Luật Xây dựng, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Thương mại, Luật Sở hữu trí tuệ…
Am hiểu về phân tích và quản trị rủi ro.
IV. PHÚC LỢI
- Mức lương: Từ 15.000.000 – 25.000.000 VNĐ
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.Thời hạn nhận hồ sơ: 25/06/2021 – 30/07/2021
Địa chỉ nhận CV: Ứng viên vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: nhungnt@och.vn
Hoặc trực tiếp tại:
Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ OCH
Tầng 3, tòa nhà Grandeur Palace, 138B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0243 783 0101 ext 686