Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ OCH (OCH Corporation) là thành viên của Tập đoàn Đại Dương (OGC), OCH Corporation hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý khách sạn, thực phẩm cùng các dịch vụ liên quan. Thời gian qua chúng tôi đã đầu tư vào dự án các chuỗi khách sạn tốt nhất ở các thành phố lớn của Việt nam với 2 thương hiệu: StarCity tiêu chuẩn 4 sao và Sunrise tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cùng mảng thực phẩm với thương hiệu di sản là bánh Givral 70 năm lịch sử và kem Tràng Tiền danh tiếng. Với tầm nhìn chiến lược,OCH đang xây dựng những bước đi mạnh mẽ để tự tin trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam về kinh doanh dịch vụ khách sạn và thực phẩm, đồng thời khẳng định vị thế của Công ty trong thời cơ vàng của nền kinh tế hội nhập.
OCH
Hiện nay, Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ OCH đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:
Phó Phòng Kinh tế Kế Hoạch
Số lượng: 01
CHỨC NĂNG CHÍNH:
Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng, Ban điều hành lập kế hoạch SXKD hàng năm, xây dựng kế hoạch lộ trình 3 năm/5 năm trong đó xác định các mục tiêu: cân đối các nguồn lực, lộ trình thực hiện, cơ cấu nguồn vốn, hiệu quả hoạt động SXKD trong từng thời kỳ. Chủ trì thực hiện các công việc liên quan đồng thời phối hợp chặt chẽ với Phòng Tài chính-Kế toán xây dựng kế hoạch tài chính của Công ty.
Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng, Ban điều hành triển khai các công tác kế hoạch (kế hoạch SXKD, kế hoạch tài chính) hàng năm tại các đơn vị Công ty góp vốn và chủ trì thực hiện các công việc liên quan.
NHIỆM VỤ:
Đầu mối xây dựng Kế hoạch SXKD của Công ty trên cơ sở Kế hoạch SXKD do từng Phòng/Ban xây dựng bao gồm:
Kế hoạch doanh thu, chi phí và lợi nhuận;
Kế hoạch lao động, tiền lương;
Kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản;
Kế hoạch mua sắm thanh lý và sửa chữa lớn TSCĐ;
Kế hoạch mua sắm công cụ, dụng cụ lao động;
Kế hoạch khác (nếu có).
Giám sát thực hiện kế hoạch SXKD, kịp thời báo cáo Trưởng phòng, Ban Điều hành khi phát hiện những yếu tố ảnh hưởng tới kế hoạch SXKD của Công ty.
Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán xây dựng kế hoạch tài chính cho toàn Công ty.
Chủ trì công tác thẩm định kế hoạch SXKD, phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán thẩm định kế hoạch tài chính tại các đơn vị Công ty góp vốn bao gồm:
Kế hoạch doanh thu, chi phí và lợi nhuận;
Kế hoạch lao động, tiền lương;
Kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản;
Kế hoạch mua sắm thanh lý và sửa chữa lớn TSCĐ;
Kế hoạch mua sắm công cụ, dụng cụ lao động;
Kế hoạch dòng tiền;
Kế hoạch sản xuất, tiêu thụ sản phẩm;
Kế hoạch kinh doanh phòng khách sạn;
Kế hoạch tài chính khác (nếu có).
Giám sát thực hiện kế hoạch SXKD, phối hợp giám sát thực hiện kế hoạch tài chính tại các đơn vị Công ty góp vốn. Phân tích kết quả thực hiện kế hoạch SXKD, kế hoạch tài chính.
Định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) tổ chức báo cáo Ban Điều hành về tình hình SXKD của Công ty và các đơn vị thành viên. Đề xuất những giải pháp nhằm đạt được kế hoạch SXKD đã đề ra.
Xây dựng, cải tiến các biểu mẫu báo cáo hiện có phù hợp yêu cầu quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Điều hành.
KỸ NĂNG:
Quản lý, điều phối công việc.
Dự báo, phân tích tài chính và xử lý vấn đề.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
Thành thạo tin học văn phòng, vẽ biểu đồ. Biết VBA là một lợi thế.
Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành tài chính, khách sạn.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP
Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành kinh tế.
Kinh nghiệm:
Ít nhất 3 năm làm việc trong lĩnh vực lập kế hoạch, tài chính, kế toán, kiểm toán.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, bất động sản, đầu tư tài chính, sản xuất thực phẩm.
Kiến thức :
Am hiểu về tài chính, kế toán doanh nghiệp
Am hiểu về sản xuất, kinh doanh thực phẩm
Am hiểu về kinh doanh khách sạn
Có kiến thức về kinh tế, xã hội
Có kiến thức về luật Doanh nghiệp, luật Đầu tư,..
Phúc lợi công việc:
Mức lương: từ 15 – 25 triệu (tùy thuộc vào năng lực)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và kỷ luật tại Tập đoàn
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng.
Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Tổng Công ty.
Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.
Thời hạn nhận hồ sơ: 25/06/2021 – 30/07/2021
Địa chỉ nhận CV: Ứng viên vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: nhungnt@och.vn
Hoặc trực tiếp tại:
Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ OCH
Tầng 3, tòa nhà Grandeur Palace, 138B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0243 783 0101 ext 686